บล็อกเกอร์คนดังทางอินเทอร์เน็ตชอบดูการถ่ายทอดสดทุเรียนจีนและตกใจกับ "กังฟูจีน" ของ Taobao

——บล็อกเกอร์คนดังทางอินเทอร์เน็ตเรียกรายการวาไรตี้ "ถ่ายทอดสดการขายทุเรียนในจีน" และผู้ประกาศข่าว Taobao ใช้ "กังฟูจีน" ขายทุเรียน

เมื่อเร็ว นี้บล็อกเกอร์คนดังทางอินเทอร์เน็ต "Mina Too Cool" ( @ MinaSasi555 ) โพสต์ Vlog บน YouTube เกี่ยวกับ "การถ่ายทอดสดการตกหลุมรักทุเรียนจีน" วิดีโอบล็อกนี้ได้รับการแนะนำโดยช่องทางการและทำให้เกิดการพูดคุยกันมากมายในหมู่ชาวเน็ต

เป็นที่เข้าใจว่า บล็อกเกอร์ ชื่อ มีนา (มีนา) แต่งงานกับชายชาวจีนและปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน กับสามีของเธอ เขาโพสต์ข้อมูลชีวิตประจำวันในบัญชีของเขา ในวิดีโอ มีนา บอกว่าเขาชอบดูทุเรียนถ่ายทอดสดบนแอป Taobao เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งดีกว่ารายการวาไรตี้ ในฐานะคนไทยเธอไม่เคยคาดหวังว่าที่ประเทศจีนผู้ประกาศข่าวจะใช้ "กังฟูจีน" เพื่อขายผลไม้จากบ้านเกิดของเธอ Taobao เป็นแอปช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมในประเทศจีนที่ขายทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้ ตั้งแต่ผลไม้ ขนม ไปจนถึงเสื้อผ้า

จากวิดีโอที่เธอโพสต์ จะเห็นได้ว่าพุกของ Taobao สามารถรู้น้ำหนักของทุเรียนได้อย่างแม่นยำเพียงแค่ชั่งน้ำหนักด้วยมือ และมองดูทุเรียนด้วยตา พวกเขาสามารถรู้ได้ว่าทุเรียนมีกี่ห้องด้วยซ้ำ ถือหนามทุเรียนไว้ โดยไม่ต้องใช้ถุงมือ แค่หักทุเรียนด้วยมือเปล่า มีนา เชื่อมั่นว่าสมอเหล่านี้ต้องรู้จัก "กังฟูจีน" ขณะเดียวกัน มีนา ยังได้สัมผัสประสบการณ์สั่งทุเรียนไทยในห้องถ่ายทอดสด Taobao และทุเรียนที่เธอได้รับก็มีรสชาติเหมือนกับทุเรียนที่เธอกินในประเทศไทยทุกประการ

วิดีโอดังกล่าวดึงดูดชาวเน็ตจำนวนมากให้ส่งข้อความว่า "ฉันชอบดูทุเรียนถ่ายทอดสดบน Taobao ด้วย พวกเขาทำได้ดีแน่นอน", " มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายนอกเหนือจากทุเรียนใน Taobao", "Taobao เป็นที่โปรดของฉันอย่างแน่นอน APP ชอปปิ้งในจีน "

ตามรายงานของสื่อจีน "The Nation" การส่งออกทุเรียนของไทยไปจีนเพิ่มขึ้น 81.7% ในปี 2566 ทำสถิติมูลค่ากว่า 9 หมื่นล้านบาท คิดเป็น 70% ของการส่งออกทุเรียนในประเทศของฉัน ขณะนี้เป็นฤดูที่ทุเรียนไทยออกสู่ตลาดในปริมาณมาก จำหน่ายทุเรียนไทยสดให้กับผู้บริโภคชาวจีนมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านห้องถ่ายทอดสด Taobao ด้วยราคาที่เอื้อมถึงและคุณภาพดี


环球时讯 » บล็อกเกอร์คนดังทางอินเทอร์เน็ตชอบดูการถ่ายทอดสดทุเรียนจีนและตกใจกับ "กังฟูจีน" ของ Taobao

发表评论